Laguna Golf Phuket - สนามกอล์ฟระดับ World class ในภูเก็ต

 08 3550 6373  View Course
Laguna Golf Phuket - สนามกอล์ฟระดับ World class ในภูเก็ต
Saturday, 23 June 2018 - 07:00:00

สนามกอล์ฟลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ถ้าเป็นคนภูเก็ตจริงๆ ก็จะทราบกันดีว่าสนามนี้เป็นสนามที่ได้รับรางวัลมาค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็น "Best Renovated Course of the Year" ซึ่งทำให้ได้รับรางวัล Top 10 สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย, รางวัล Best Golf Course" ในเอเชีย – แปซิฟิก และยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายที่ได้รับ หลังจากการเปิดตัวอีกครั้งในปี 2015 กับชื่อ “Laguna Golf Phuket”

หากนักกอล์ฟท่านใดมีโอกาสได้ไปใช้บริการของสนามเมื่อหลายปีก่อนอาจจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนามกอล์ฟนี้มี Layout ที่ค่อนข้างง่าย แต่ปัจจุบันหลังจากเปิดตัวใหม่ในปี 2015 รูปแบบของสนามถูกเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากให้มีความท้าทายมากขึ้น ไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไปและฟังจากเสียงผู้ที่ได้เคยไปออกรอบมาหลายๆคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนามกอล์ฟนี้มี Layout ที่อยู่ในระดับปานกลาง และในด้านสนามกอล์ฟได้วางทิศทางการพัฒนาสนามให้ดีขึ้นและเข้าถึงกลุ่มนักกอล์ฟทั้งในพื้นที่ และนักท่องเที่ยว โดยได้ออกแบบ Layout ใหม่เพื่อให้การเล่นเหมาะกับคนนักกอล์ฟในทุกระดับฝีมือ ไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไป เรียกได้ว่าทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกรอบที่สนามแห่งนี้ได้

อีกหนึ่งสิ่งนอกเหนือจากความยากง่ายของ Layout แล้ว แน่นอนว่านักกอล์ฟจะได้ท้าทายความสามารถของตัวเองอย่างแน่นอนจากการออกรอบที่นี่คือ ทิศทางของลม เนื่องจากภูเก็ตเป็นเกาะ มีกระแสลมทะเลที่พัดตลอดเวลา จึงทำให้การเล็งพื้นที่แฟร์เวย์หรือแท่นกรีนกับการหวดวงสวิงต้องพอดีกัน ไม่อย่างนั้นจะตกข้าง หรือตกน้ำได้ง่าย ยิ่งกับ Layout ของสนามใหม่นี้ทางลากูน่าได้เพิ่มพื้นที่ Water hazards ไว้ค่อนข้างมากด้วยหล่ะสิ

ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในสนามกอล์ฟนี้ ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะพูดได้คำว่าว่า Full Option เพราะมีโรงแรมในเครือ 7 สถานที่ และ สปาอีก 2 แห่ง พร้อมกิจกรรมเต็มรูปแบบเลยหล่ะครับ

ภายในสนามกอล์ฟเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆนอกเหนือจากการออกรอบไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สตูดิโอที่จัดขึ้นเพื่อให้บริการด้านการเทรนแบบส่วนตัว โดยเน้นการออกกำลังเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเฉพาะที่ที่สำคัญในการเล่นกอล์ฟ หรือจะเป็นสถาบันสอนกอล์ฟที่มีแพคเกจการเรียนที่หลากหลายสอนโดยนักกอล์ฟมืออาชีพ PGA

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือทางสถาบันเองได้นำเข้าเครื่องแทรคแมน เทคโนโลยีที่ช่วยวิเคราะห์วงสวิงของนักกอล์ฟออกมา เช่นความเร็วของการสวิง ความเร็วของลูกกอล์ฟที่ตีออกไป ซึ่งจะทำให้นักกอล์ฟเข้าใจและรู้จุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเองมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่ต้องการหัดเล่นกอล์ฟหรือผู้ที่ต้องการพัฒนาฝีมือของตัวเอง

สำหรับช่วงนี้มีโปรโมชั่นสำหรับคนไทย (สัญชาติไทย,มีถิ่นพำนักในไทย) ออกรอบทุกวัน แพคเกจราคา 2,150 บาท (รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ) สามารถจองผ่านกอล์ฟดีดีได้ที่ >>> http://bit.ly/2tcA21F

#golfdd #golfpromotion #benefitforgolfers
#จองที่นี่ #จ่ายที่สนาม #จองสบาย #ไม่ตัดบัตรเครดิต

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Promotions โปรโมชั่น

2,150 18 Holes Green Fee + Caddy + Shared Cart (Thai Only) price per golfer and for 2 golfers Everyday For 1 April - 30 November 2018

Comments

Related Golf Course

Laguna Golf Phuket

ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต

Phuket

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM