เขาเขียว คันทรีคลับเลี้ยงตอนรับสื่อมวลชนสาย กอล์ฟพร้อมเข้าหน้า ไฮซีซั่นนี้

 08 0449 2266  View Course
เขาเขียว คันทรีคลับเลี้ยงตอนรับสื่อมวลชนสาย กอล์ฟพร้อมเข้าหน้า ไฮซีซั่นนี้
Tuesday, 6 November 2018 - 20:00:00

ผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรี คลับ เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนจัดแมทช์กอล์ฟสื่อสัมพันธ์ เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมทั้งเผยถึงความสมบูรณ์ของสนาม ในการต้อนรับนักกอล์ฟ โดยให้สื่อมวลชนได้ออกรอบ สัมผัสถึงความท้าทาย ความสมบูรณ์ ของสนามเขาเขียว คันทรีคลับ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คุณพรวัฒน์ วงศ์ปัทมศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรี คลับ เปิดบ้านในการต้อนรับสื่อมวลชลอย่างอบอุ่น ในแมทช์กอล์ฟสื่อสัมพันธ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ ปี ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนในการเป็นสื่อกลาง การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ให้กับทางสนามเขาเขียว คันทรีคลับ ด้วยดีเสมอมา พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมออกรอบทดสอบความท้าทาย ความสมบูรณ์ของสนาม ที่เผยให้เห็นถึงความพร้อมในการต้อนรับนักกอล์ฟที่กำลังเดินทางเข้ามาในช่วงไฮซีซั่นนี้

ทั้งนี้ นักกอล์ฟที่สนใจมาสัมผัสกับบรรยากาศการออกรอบที่สนามกอล์ฟ เขาเขียว คันทรีคลับ สามารถเดินทางมาได้ด้วยความสะดวกสบาย โดยสนามกอล์ฟเขาเขียว คันทรีคลับ ตั้งอยู่ที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หากเดินทางจากเส้นมอเตอร์เวย์เข้าทางเดียวกันกับสวนสัตว์เขาเขียว

สามารถ กดจองสนามผ่าน Golfdd ได้ทันที

#golfdd #จองกอล์ฟ24ชั่วโมง #จองไม่ต้องจ่าย #จ่ายที่สนามกอล์ฟ

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Promotions โปรโมชั่น

1,500 18 Holes Green Fee + Caddy + Cart Weekday before 8:00 For 16 March - 30 April 2019
1,500 18 Holes Green Fee + Caddy + Cart Weekday after 12:00 For 16 March - 30 April 2019

Comments

Related Golf Course

Khao Kheow Country Club

เขาเขียว คันทรี คลับ

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เขาเขียว คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM